Product Positioning
ภูเก็ตเบียร์ ถูกวางตำแหน่งการตลาดเป็นเบียร์ระดับซูเปอร์พรีเมียม เป็นเบียร์ยูนิเซ็กซ์ดื่มได้ทุก เพศ ยกตัวอย่าง ในตลาดญี่ปุ่น ลูกค้าของภูเก็ตเบียร์กว่าครึ่งหนึ่ง เป็นสาวๆ ญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบในความเก๋ และไม่เหมือนใคร และนี่เป็นจุดขายหนึ่งที่ภูเก็ตเบียร์ ไม่ได้ขายแค่ตัวรสชาติของเบียร์ในขวด แต่ขายบุคลิกของเบียร์ที่ดื่มแล้วดูเก๋ บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ และความเป็นตัวตนที่มีอยู่เต็มเปี่ยม เป็นเบียร์ที่ดื่มแล้วให้ความรู้สึกรีเฟรชเมนท์ เบาๆ สบาย ๆ ดื่มได้ทุกวัน บุคลิกของแบรนด์เหล่านี้ ไม่เพียงสะท้อนผ่านชื่อของภูเก็ตเบียร์ แต่ยังผ่านรูปลักษณ์ของฉลากบนขวด ที่ใช้สีสันโทนสว่างสดใส และใช้ภาพของนกเงือก กับวิวแหลมพรหมเทพของเกาะภูเก็ต มาเป็นภาพประกอบโลโก้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น