วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

Target group

Target group
 เบียร์ภูเก็ตถูกจัดอยู่ในเบียร์ประเภทพรีเมียม ระหว่างเบียร์มาตรฐานท้องถิ่นกับเบียร์นำเข้าชั้นสูง เป้าหมายกลุ่มผู้บริโภคแรกคือชาวภูเก็ต และ กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีจำนวน เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กลุ่มนักท่องเที่ยวนี้เป็นกลุ่มที่ชอบที่จะลองดื่มเบียร์ที่ผลิตสำหรับท้องถิ่น และบ้างก็ต้องการซื้อหาเพื่อเป็นของที่ระลึก  การนำเสนอและการทำการตลาดเราได้เน้นไปที่การสร้างความรู้สึกแบบสบายๆกับการใช้ชีวิตบนเกาะ ความรู้สึกถึงความแตกต่างจากการใช้ชีวิตประจำวันที่จำเจ หากคุณต้องการความรู้สึกนี้ก็เพียงแค่ดื่มเบียร์ภูเก็ต ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลก 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น